Skip to main content
sharethis
Event Date
มูลนิธิวีรชนประชาธิปไตยขอเชิญร่วมเสวนาโต๊ะกลมในวันสิทธิมนุษยชนสากล Human rights now!!  พุธที่ 10 ธันวา 13.00 น. ที่ห้องประชุมมูลนิธิ 14 ตุลา  ตึกหลัง สี่แยกคอกวัว กทม.
 
 
 
ในโอกาสการครบรอบ 66ปี แห่งคำประกาศปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน และ82 ปี แห่งการสถาปนารัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะเวียนมาถึง  มูลนิธิวีรชนประชาธิปไตย มูลนิธินิคม จันทรวิทุร 
และ มูลนิธิศักยภาพชุมชน  ซึ่งมีภารกิจสำคัญในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจ  สนับสนุนและคุ้มครองสิทธิมนุษยชน  ส่งเสริมจิตสาธารณะและการเสียสละเพื่อส่วนรวม  เคารพในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และพิทักษ์รักษาไว้ซึ่ง ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข  จะจัดเสวนาทางวิชาการ และ ระดมสมองในมุมมองที่แตกต่าง อย่างสร้างสรรค์ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ การเรียนรู้  ซึ่งสะท้อนคุณค่าและความสำคัญของวันดังกล่าวข้างต้น  ในวันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557 นี้  ระหว่าง เวลา 12.30 น.ถึง 16.30 น.  ณ ห้องประชุมมูลนิธิ 14 ตุลา (ตึกหลัง) 
 
พบกับวิทยากร 
ดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ ประธานมูลนิธิวีรชนประชาธิปไตย
ลุงทวีป กาญจนวงศ์ มูลนิธิพิพิธภัณฑ์แรงงาน
คุณศราวุฒิ ประทุมราช สมาคมสิทธิเสรีภาพของประชาชน (สสส.)
ดร.โชคชัย สุทธาเวช มูลนิธินิคมจันทรวิทุร
คุณเสาวลักษณ์ โพธิ์งาม ทนายความอิสระ
ตัวแทนมูลนิธิศักยภาพชุมชนภาคอีสาน
ตัวแทนศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษบชน
ตัวแทนองค์กรนักศึกษา
ตัวแทนสหภาพแรงงาน
ตัวแทนกลุ่มหลากหลายทางเพศ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net