Skip to main content
sharethis
Event Date

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ร่วมกับสภาวิศวกร กำหนดจัดการสัมมนาเรื่อง “การออกแบบ ก่อสร้างและเสริมความมั่นคงอาคารบ้านเรือนในพื้นที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหว” ในวันพุธที่ 30 มีนาคม 2559 เวลา 08.30-16.00 น. ณ หอประชุมกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีวิทยากร อาทิ ศ. ดร.เป็นหนึ่ง วานิชชัย สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย และ ศ. ดร.อมร พิมานมาศ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร เพื่อเผยแพร่ความรู้ในเรื่องดังกล่าวให้แก่วิศวกรทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการนำความรู้ที่ได้จากการสัมมนาได้ ไปใช้ในการก่อสร้างโครงสร้างอาคารและบ้านเรือนเพื่อให้ต้านแผ่นดินไหวได้ อันจะนำไปสู่การลดความสูญเสียทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย

ผู้สนใจสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์สภาวิศวกร www.coe.or.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณจันทร์เพ็ญ ไพรสุวรรณ สายด่วนสภาวิศวกร 1303 ต่อ 1025 อีเมล develop@coe.or.th

 

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net