Skip to main content
sharethis
Event Date

ขอเชิญทุกท่านร่วมรับชมการอ่านบทกวี การแสดงดนตรีและศิลปะต่าง ๆ ในงาน “ชัยภูมิสุดท้าย” เพื่อรำลึกและทวงถามถึงความจริงและความยุติธรรมจากกรณีจะอุ๊ ชัยภูมิ ป่าแส นักกิจกรรมชาวลาหู่วัย 17 ปีที่ได้จากไปอย่างคลุมเครือ งานจัดในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 เวลาห้าโมงเย็นถึงสองทุ่ม ณ The Writer’s Secrets ถนนนครสวรรค์ ใกล้ สน.นางเลิ้ง

<--break- />


ในโอกาสนี้ ยังขอเชิญศิลปินและผู้สนใจร่วมส่งผลงานกวี ดนตรี ศิลปะ การแสดง ภาพยนต์สั้น และผลงานประเภทอื่น ๆ (ไม่จำกัดรูปแบบ) เพื่อร่วมรำลึกถึงชัยภูมิในงาน ตามวันและเวลาดังกล่าว ผู้สนใจสามารถติดต่อและส่งผลงานเข้าร่วมได้ที่ parit.chiw@gmail.com
.
ผู้สนใจสามารถร่วมสนับสนุนกิจกรรมได้ที่่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 024-8-26700-3 นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ เงินทุนหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ครอบครัวของจะอุ๊ ชัยภูมิ ป่าแส
.
ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net