ชวนเยาวชนเข้าร่วม Visible Love: E-Ambassador 2012

เอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่ ชวนเยาวชนจิตสาธารณะ สมัครเข้าร่วมโครงการเพื่อเฟ้นหาทูตดวงตา

ร่วมเชิญชวนผู้ใจบุญ อุทิศดวงตา ให้กับ ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย

 

เนื่องด้วยในปัจจุบัน ยังมีผู้ป่วยรอคอยการรับบริจาคดวงตาเป็นจำนวนมาก

โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่ นำทีมโดย ครูพี่แนน-อริสรา ธนาปกิจ ร่วมกับ ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย ประกาศเปิดรับสมัครเยาวชนไทยทั่วประเทศที่มีอายุระหว่าง 12-25 ปี เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชน “ทูตดวงตา หรือ E-Ambassador” ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริจาคดวงตาให้กับเพื่อน ๆ เยาวชนและบุคคลทั่วไป ภายใต้โครงการ Visible Love – The Light to Sight เมื่อความรักทำให้ตามองเห็น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 85 พรรษา

เยาวชนที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมส่งประวัติส่วนตัว รูปถ่ายที่เห็นหน้าชัดเจนและตอบคำถามที่กำหนดจำนวน 2 ข้อ คือ เหตุผลที่อยากเป็นทูตดวงตา “E-Ambassador”, หากได้รับตำแหน่งทูตดวงตา E-Ambassador แล้วมีโอกาสได้ทำหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมนี้ จะคิดคำคมเกี่ยวกับโครงการนี้อย่างไร แล้วส่งคำตอบเข้ามาที่ อีเมล์ visiblelove@enconcept.com โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม ศกนี้ โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการอบรมให้ความรู้และร่วมกิจกรรมกับศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย พร้อมกับได้รับประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติจาก ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย และทุนการศึกษาการเรียนภาษาอังกฤษจาก เอ็นคอนเส็ปท์

ทั้งนี้น้องๆเยาวชนที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-736-3636 และทางเว็บไซต์ www.enconcept.com/visiblelove

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท