Skip to main content
sharethis

Alibaba.com เว็บไซต์ขายส่งอันดับหนึ่งของโลก ร่วมกับ บริษัท เว็บเนติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทน Alibaba.com อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จะจัดสัมมนาเชิงลึก "ส่งออกแล้วรวยด้วย Alibaba.com" ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2558 เวลา13.30 น. ณ Meeting Room 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการไทยในเรื่องการส่งออกด้วยAlibaba.com ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งงานสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ภัทธิรา จุธากรณ์ ผู้บริหารบริษัท เว็บเนติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ผู้ประกอบการไทยมากมายมีศักยภาพสูงในการส่งออก ซึ่งอันที่จริงแล้วสินค้าไทยสามารถขยายตลาดไปทั่วโลกได้ไม่ยาก เพียงแต่ขาดความรู้ในเรื่องการส่งออกออนไลน์ สัมมนาเชิงลึกในครั้งนี้จะช่วยผู้ประกอบการไทยให้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องนี้มากขึ้น สามารถใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์Alibaba.com ช่วยให้ตลาดส่งออกไทยขยายใหญ่ยิ่งขึ้น ส่งผลให้การผลิตและเศรษฐกิจไทยเติบโตมากขึ้น

หัวข้อการบรรยาย เช่น ทำไมผู้ผลิตและผู้ส่งออกต้องใช้ช่องทางออนไลน์ แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและโอกาสส่งออกของสินค้าไทย กฎระเบียบการส่งออกของสินค้าประเภทต่างๆ เทคนิคการลงข้อมูลและรูปภาพสินค้าที่ถูกวิธีเพื่อเพิ่มยอดขาย เทคนิคการใช้ระบบ Biz Trend ในการวิเคราะห์ข้อมูล พัฒนาผลประกอบการหน้าร้าน ระบบหาผู้ซื้อ AliSourcePro ระบบ Trade Manager ที่ทำให้ซัพพลายเออร์จีนประสบความสำเร็จ ข้อตกลงเรื่องชำระเงิน การขนส่ง การรับประกันคุณภาพ และสิทธิประโยชน์ของสมาชิกประเภทต่างๆ ใน Alibaba.com

สัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าของธุรกิจนำเข้าส่งออก และบุคคลที่สนใจการขยายตลาดไปต่างประเทศ จำกัดที่นั่งเพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ http://www.webnatics.co.th/news-alibaba-free-seminar-10july15 หรือติดต่อบริษัท เว็บเนติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (โทร. 02 694 1410)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net