Skip to main content
sharethis

กาญจนบุรี -8 ต.ค.47 รายงานข่าวจากกาญจนบุรีระบุว่า น.ส.ดือน อาจคงหาญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 1 ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่แพทย์ได้วินิจฉัยว่า เป็นโรค Viral Pnumonia c sepsis c R/O Avian Flu และได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. ได้เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายและสามีมีอาชีพรับจ้างชำแหละเครื่องในไก่อยู่ในโรงงานชำแหละไก่ในเขตพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และได้มีอาการป่วยตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนอาการของผู้ป่วยเด็กเฝ้าระวังอีก 3 คนที่รักษาตัวอยู่ในห้องแยกผู้ป่วยติดเชื้อ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่แพทย์ยังเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนผลตรวจเลือดอยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากศูนย์ราชบุรี

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net