Skip to main content
sharethis

ปัตตานี-23 ธ.ค.47 "โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดปัตตานีทั้งหมดที่สังกัดในพื้นที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 2 เขต จำนวน 330 แห่งจะเปิดการเรียนการสอนหลังเทศกาลปีใหม่ แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เนื่องจากต้องการให้ครูผู้สอนได้มีโอกาสเตรียมแผนการสอนไปในตัวด้วย" นายบุญสม ทองศรีพลาย อุปนายกสมาพันธ์ครูจังหวัดปัตตานี
ระบุ

วันนี้ตัวแทนครูในพื้นที่จังหวัดปัตตานี เข้าร่วมประชุมร่วมกับ นายศิวะ แสงมณี รองผู้อำนวยการกองอำนวยการ เสริมสร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้(กอ.สสส.จชต.) พล.ต.องค์กร ทองประสม รองแม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อหามติเกี่ยวกับวันเปิดเรียนของโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี

การประชุมดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่สมาพันธ์ครู 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มีแถลงการณ์ ให้โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดปัตตานีทั้งของรัฐบาลและเอกชน จำนวน 330 แห่ง หยุดการเรียนการสอนโดยไม่มีกำหนดไปจนกว่าสถานการณ์ต่าง ๆ จะคลี่คลาย

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net