Skip to main content
sharethis

นราธิวาส-8 มี.ค.48 วันนี้ ร.ต.ต.เนติวุฒิ ดีแก้ว ร้อยเวร สภ.อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ถนนจารุเสถียร บ้านบาโงฮูมอ หมู่ 5 ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบ ด.ต.วินัย เพชรมณี อายุ 45 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.อ.สุไหงปาดี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าจำนวน 3 นัดเข้าที่บริเวณสีข้างขวาทะลุด้านซ้าย ไส้ทะลักออกมา ที่หน้าอกทะลุหลังด้านซ้าย และที่โคนข้าซ้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กรย-766 นราธิวาส ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนอาก้า จำนวน 2 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับภรรยาและลูกที่ อ.สุไหงโก-ลก โดยทุกๆ เช้า ผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทำงานที่ สภ.อ.สุไหงปาดี ปรากฏว่าในวันนี้ขณะที่กำลังขี่รถไปทำงานตามปกติได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบและขับแซงหน้าไป จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนอาก้ากราดยิงจำนวนหลายนัดจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการยิง ด.ต.วินัย นั้นตั้งไว้ 2 ประเด็น เรื่องส่วนตัวและการสร้างสถานการณ์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net