Skip to main content
sharethis

เช้าวันนี้ (1 ก.ย.) ได้เกิดเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่ จ.นราธิวาส รวม  5 จุด ได้แก่ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส หน้าร้านเอ็มที อิเล็กทริค เลขที่ 91/29 อยู่ตรงข้ามที่ทำการสื่อสารโทรคมนาคม ถ.มะแงะบังกา จ.นราธิวาสทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 รายอาการสาหัส 1 คน


 


อีก 2 จุดเป็นพื้นที่ อ.สุไหงปาดี 2 จุดคือ ชุดรักษาความปลอดภัยครู ขณะทำการรักษาความปลอดภัยให้ครูโรงเรียนบ้านตาเซะ ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี และชุดคุ้มครองครู พื้นที่ ต.สากอ อ.สุไหงปาดี บริเวณบ้านจือแร ม.1 ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี ทำให้ครูได้รับบาดเจ็บ 2 คน และทหารชุดคุ้มครองบาดเจ็บ 2 คน


 


นอกจากนั้นมีรายงานข่าวว่า เกิดระเบิดขึ้นในพื้นที่เทศบาลเมืองนราธิวาสอีก 2 จุดและที่ อ.ศรีสาครอีก 1 จุด แต่ไม่มีรายงานยืนยัน


 


ส่วนที่จังหวัดปัตตานีเช้ามืดวันนี้  เจ้าหน้าที่ต้องทำงานหนักโดยทำการเก็บกู้วัตถุระเบิด จำนวน 7 จุด คือบริเวณสะพานชลประทาน สะพานชะเมา และสะพานเกาะหม้อแกง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net