Skip to main content
sharethis

21 ต.ค. 2549 เมื่อวันที่ 20 ต.ค. เวลา 09.30 . ที่มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง พล..สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เดินทางมาพบปะกับกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) อดีตสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย (พคท.) จาก 5 จังหวัดภาคเหนือ คือ พะเยา เชียงราย น่าน ตาก และเพชรบูรณ์


 


โดยทางทหารได้นำรถไปบริการรับกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติจากพื้นที่ต่างๆ รวมประมาณ 60 คน มายังค่ายสุรศักดิ์มนตรี ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาถึงในเวลา 10.00 .ทางโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้นำแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้ามาตั้งหน่วยบริการตรวจสุขภาพให้กับกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยที่สโมสร ภายในค่ายฯ


 


..สิทธิชัย จิตสมจินต์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กล่าวว่า นายกฯ รู้สึกเป็นห่วงกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ซึ่งในอดีตเคยทำงานร่วมกันมา ขณะนี้ส่วนใหญ่มีอายุมากขึ้น จึงได้ประสานให้ทางโรงพยาบาลมาบริการตรวจสุขภาพ ทั้งในเรื่องการวัดความดัน ตรวจเลือด และแนะนำการดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย รวมทั้งจะมีการพบปะพุดคุยกัน ก่อนที่จะเดินทางไปทอดกฐินพระราชทานที่วัดบุญยวาทย์ อ.เมือง จ.ลำปาง


 


สำหรับบรรยากาศบริเวณด้านหน้าทางเข้ามณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง มีกำลังทหารประมาณ 10 นายมาเตรียมต้อนรับคณะนายกฯ ที่จะเดินทางมาร่มประชุม ที่ตึกกองบัญชาการ 2 โดยหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายกฯ จะร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยที่สโมสร


 


 


……………………………….


ที่มา: http://www.bangkokbiznews.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net