Skip to main content
sharethis

ประเด็น Hot ตลอดกาล.... เรื่องหวิวของ 12 ราศี

แม่นไหมไม่ทราบ: การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ 

ฉันมักจะบอกกับทุกคนเสมอว่า ฉันไม่ใช่หมอดู แต่เป็นเพียง "คนอ่านไพ่"
สิ่งที่ส่งผ่านจากฉันถึงพวกเขา คือ "สาร" ซึ่งไม่อาจพิสูจน์ด้วยหลักวิทยาศาสตร์
ความ "แม่น - ไม่แม่น" นั้นฉันไม่อาจทราบได้ เป็นหน้าที่ของผู้ดูเองที่จะตอบกับตัวเอง
และถ้าจะให้ดีแล้ว ควรบอกกับฉันด้วย เพื่อการเก็บบันทึกเป็นข้อมูลและสถิติ

...แวะมาอ่านไพ่กันทุกเช้าวันเสาร์นะคะ

 

เรามาดูเรื่องน่าสนใจอื่นๆ ของ 12 ราศีเป็นน้ำจิ้มแทรกบ้างดีมั้ย มีคนอยากรู้ค่ะ ว่าเรื่องรักและเอ่อ...เรื่อง X ของแต่ละราศีเป็นอย่างไร แน่ะ! สงสัยอยากได้ทริคไปคลิกรัก  รับศักราชใหม่ …ได้เลยค่ะ จัดให้...

 

ก่อนจะไปถึงเรื่องความรัก ก็ต้องนี่เลย ประเด็น Hot ตลอดกาล....เรื่องหวิวของ 12 ราศีค่ะ

 

 

ราศีเมษ Aries (15 เมย.-14 พค.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย (หยาง) เทพประจำราศีคือพระอังคาร หรือเทพเจ้ามาร์ส (Mars) เทพแห่งสงคราม ฤดูจักรราศีคือ ช่วงใบไม้ผลิ อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ ใบหน้า ปาก ศีรษะ

 

เมื่อโฟกัสไปที่เรื่อง Sex บอกได้เลยว่า สำหรับคุณ (หรือถ้าคู่ของคุณเป็นราศีเมษ) ความหนักแน่นจะนำพาทั้งสองไปสู่จุดหมาย ใช่แล้วค่ะ ในการประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะ ขอให้รักษาระยะที่เหมาะสมเอาไว้ หนักเป็นหนัก ไม่จำเป็นอย่าเบา (เขินจัง) ส่วนที่ไวต่อความรู้สึกคือใบหน้า ดวงตา ริมฝีปาก อาจจะเริ่มด้วยการสบตาอย่างลึกซึ้ง จูบเบาๆ บนหน้าผาก แก้ม และ...ตามใจชอบค่ะ อย่าฝืนใจกันเป็นใช้ได้

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : คำกระซิบเบาๆ เช่น "คุณเก่งที่สุดเลยนะ" หรือ "แรงอีกนิด...ได้มั้ย" ^ -^

 

 

 

ราศีพฤษภ Taurus (15 พค.-14 มิย.)

 

เพศราศีของคุณคือหญิง (หยิน) เทพประจำราศีคือพระศุกร์ หรือเทวีวีนัส (Venus) เทวีแห่งความงาม ฤดูจักรราศีคือ ใบไม้ผลิ อวัยวะที่สำคัญคือ ลำคอ หู ฟัน และกระดูกสันหลัง

 

ถามถึงเรื่องแนวๆ อย่างนั้น ก็คงต้องบอกว่า สำหรับคุณ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ไม่รีบค่ะ ไม่รีบ ถ้าจะให้ดีต้องอยู่ในบรรยากาศคุ้นๆ เก่าๆ เพราะลักษณะสำคัญอย่างหนึ่งของราศีพฤษภคือ ความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่นิยมการเปลี่ยนแปลงเท่าใดนัก หากจะร่วมรักร่วมรส ก็คงต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือมั่นใจได้ว่าปลอดภัย อยากสร้างความประทับใจให้คู่รักก็นี่เลย ไปช้าๆ ทว่ามั่นคง อบอุ่น ในห้วงบรรยากาศละมุนสุนทรีย์

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : ไม่จำเป็นต้องโลดโผนค่ะ แค่บอกว่า "ดีแล้ว" หรือยืดระยะเวลาถึงฝั่งออกไปให้ได้สัก 2 - 3 นาทีก็สร้างความประทับใจไม่รู้จบแล้วค่ะ

 

 

 

ราศีเมถุน Gemini (15 มิย.-14 กค.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย (หยาง) เทพประจำราศีคือพระพุธ  หรือเทพเจ้าเมอร์คิวรี่ (Mercury) เทพเจ้าแห่งการสื่อสาร ฤดูจักรราศียังเป็นช่วงใบไม้ผลิ อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ อก ไหล่ มือ แขน และปอด

 

สำหรับคุณ รักและกามารมณ์ก็เหมือนสายลม ชอบสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ จุดที่ไวต่อการสัมผัสคือช่วงอก ไหล่ โดยเฉพาะเนื้อนิ่มๆ แถวข้อพับแขน อย่าประมาทไป แต่จุดที่คุณต้องระวังคือ ในการท่องสวรรค์ด้วยกันนั้น "อย่าคิด" ใช่แล้วค่ะ จงปล่อยความรู้สึกนำทาง (ถ้าจะคิด โปรดให้จบก่อนขึ้นเตียง) ไม่อย่างนั้น คู่ของคุณอาจหัวเสียกับอาการห่วงหน้าพะวงหลัง ลังเลว่าจะจับย้ำตรงไหน แต่เอ ว่ากันว่า ราศีเมถุนเป็นหนึ่งในจักรราศีที่มีเสน่ห์ทางกามารมณ์ไม่เบา จะสอนจระเข้าว่ายน้ำไหมเนี่ย!!

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : รวดเร็ว แผ่วเบา รุกฆาต ความลับเล็กๆ ของคุณกับใครคนนั้นที่จะตราตรึงตลอดไปคือ "เรามาลองแบบนี้กันเถอะ..." (จากตำราที่คุณศึกษามาดีแล้ว)

 

 

 

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-14 สค.)

 

เพศราศีของคุณคือหญิง (หยิน) เทพประจำราศีคือพระจันทร์  หรือเทพีไดอาน่า (Diana) เทพเจ้าแห่งการล่าสัตว์ ฤดูจักรราศี ฤดูร้อน อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ ทรวงอก เต้านม รังไข่ และอวัยวะสืบพันธุ์ของสตรี

 

คุณคือจักรราศีแห่งความเป็นหญิง ญิ้ง หญิง (แม้คุณจะเป็นชายก็ตามเถอะ) แน่นอน คุณจึงโปรดนักกับความละเมียดละไม อารมณ์ที่ค่อยๆ อุ่นแล้วร้อนตามลำดับประดุจจุดเตาปิ้งย่าง อะฮะ ก็ ถ้าเครื่องไม่ร้อนอย่าหวังว่าจะพาคุณไปถึงไหนต่อไหน หรือจะให้ชักจูงคนอื่น...ไม่มีทาง สำหรับคุณต้องตามองตา มือแตะมือ แล้วอื่นๆ ค่อยแตะกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ได้ที่...อย่าแยกเชียว เทพีแห่งการล่าสัตว์จะได้ยิงเป้าเอาปะไร พูดมาเสียยืดยาว จริงๆ แล้วก็แค่จะจำกัดความสั้นๆ ว่า สำหรับคุณนั้น "ร้อนแล้วควันโขมง" ค่ะ

 

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : หน้าอกสิคะ จะเป็นหญิง หรือชาย หรือคู่อิงแอบเป็นเพศไหนก็ตาม อย่าลืมจุดสำคัญที่แสนจะเย้ายวน อีกการตอบรับจะทำให้รู้ว่าพร้อมแค่ไหน จุดเล็กๆ ที่อย่ามองข้ามอีกนิดคือใกล้รักแร้ค่ะ ถ้ามีโอกาสลองดูนะคะ แล้วจะรู้ว่า...ไม่ขำกลิ้งก็จุดจุดจุดค่ะ ^ -^

 

 

 

ราศีสิงห์ Leo (15 สค.-14 กย.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย  (หยาง) เทพประจำราศีคือพระอาทิตย์  หรือเทพเจ้าอพอลโล (Apollo) เทพเจ้าแห่งแสงสว่าง ฤดูจักรราศี ฤดูร้อน อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ หัวใจและกระดูกสันหลัง

 

Sex สำหรับคุณ นี่เลยค่ะ ร้อนแรง เปิดเผย ตรงไปตรงมา ก็เหมือนการเติมน้ำกลางแสงแดดแผดจ้าอย่างมั่นใจในตัวเอง (นึกภาพโฆษณาน้ำแร่สักยี่ห้อดูซิ) เย็นก็สดชื่น ร้อนก็กระตุ้นเลือดไหวเวียนดีนัก ที่ๆ คุณชอบจึงเป็นบรรยากาศโล่งแจ้ง เสรี คู่ที่คุณประทับใจก็ย่อมเป็นคนที่ตามคุณทันทุกท่วงท่า พลิกมาก็แพลงไป เอ๊ย! ไม่ถึงขนาดนั้นดอกค่ะ แหม จะให้เคล็ดขัดยอกก็เกินไป จุดที่คุณต้องให้ความสำคัญมากๆ คือแผ่นหลังค่ะ ของเค้าหรือคุณก็ตาม ลองไล้มือแผ่วๆ แล้วกระซิบว่า "หัวใจอยู่ตรงนี้นะ" รับรองค่ะ ละลายๆ

 

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : บอกแล้วไงว่าคือบริเวณแผ่นหลัง และที่ตั้งของหัวใจ คิดอะไรไม่ออก ก็ลองสำรวจแนวกระดูกสันหลังของคู่รักดูค่ะ นวดน้ำมันก็ได้ หรืออัตคัดนักก็แป้งฝุ่นธรรมดานี่ล่ะค่ะ ละเลงไปเถอะ เกลี่ยให้เค้าเบาๆ แล้วถามว่า "ชอบมั้ย" คำตอบร้อยได้แปดคือ "ชอบ...." ส่วนที่เหลืออีกราวๆ 2 คือ 1 คนที่เหม็นกลิ่นแป้งของคุณ และ 2 แป้งมันเผ็ดค่ะ!!

 

 

 

ราศีกันย์ Virgo (15 กย.-14 ตค.)  

 

เพศราศีของคุณคือหญิง  (หยิน) เทพประจำราศีคือพระพุธ  หรือเทพเจ้าเมอร์คิวรี่ (Mercury) เทพเจ้าแห่งการสื่อสาร ฤดูจักรราศี ฤดูร้อน อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ มดลูก ท้อง กระเพาะ ลำไส้ และระบบประสาทสมอง

 

อีกราศีหนึ่งค่ะ ที่มีความเป็นหญิง ญิ้ง หญิง (แม้ว่าคุณจะเป็นชายก็ตาม) ธาตุลมในตัวคุณอาจจะทำให้ใครๆ เดาอารมณ์ค่อนข้างยาก ไม่แน่ใจว่าชอบแบบนั้นหรือแบบนี้?!? แต่ที่ตัวคุณเองรู้ก็คือ คุณชอบความสมบูรณ์แบบ ใช่เลยค่ะ เนื้อๆ เน้นๆ แบบเมนคอร์ส จะมาประเภทชวนชิมของหวานแล้วจบไป ไม่เอาค่ะ หรือเสิร์ฟแต่น้ำจิ้มเครื่องเคียง ไม่มีวันหนำใจ อย่างคุณต้องละเมียดละไม เหมือนดินเนอร์ในร้านหรูนิดๆ มีลำดับขั้นตอนของความโอชา มีก่อน กลาง หลัง รู้ว่าอะไรทานกับอะไร แต่แน่นอนค่ะ ถึงเวลาควรอิ่มก็ต้องอิ่ม ไม่นิยมความคาราคาซังค่ะ

 

            ทริคพิเศษสำหรับคุณ : "ความสมบูรณ์แบบ" ค่ะ อีกระบบประสาทของคุณไม่ทำงานดีเยี่ยมก็จะตื่น (กังวล) เป็นพิเศษ ฉะนั้นแล้ว การไปสู่เป้าหมายด้วยความรื่นรมย์สำหรับคุณจึงควร"หลับตา" เสียค่ะ อย่าเปิดหู เปิดตา หรือว่าระแวงอะไรไปนักเลย ตราบใดที่คู่ของคุณยังอยู่ข้างๆ และบนเนินหน้าท้องของคุณยังสัมผัสได้ถึงไออุ่น Go! Go! ค่ะ เส้นชัยอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะ!!

 

 

 

 

 

 

ราศีตุลย์ Libra (15 ตค.-14 พย.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย (หยาง) เทพประจำราศีคือพระศุกร์ หรือเทวีวีนัส (Venus) เทวีแห่งความงาม ฤดูจักรราศีคือ ฤดูใบไม้ร่วง อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ ตับ ไต สะโพก กระดูกสันหลัง

 

จุดอ่อนคล้ายๆ ราศีพฤษภ และราศีสิงห์ค่ะ คือไล่จากกึ่งกลางของแผ่นหลัง มาสู่สะโพก (แคบหรือผายไม่สำคัญ) โดยเฉพาะช่วงสีข้างซึ่งไวต่อความรู้สึกมากทีเดียว ราศีตุลย์เป็นตัวแทนของความสมดุล เที่ยงธรรม และการครองคู่อย่างจริงจัง ฉะนั้นแล้ว ในการสมรู้ร่วมคิดกระทำการรื่นรมย์ใดๆ คุณคงจะต้องเริ่มจากการยินยอมพร้อมใจ ในบรรยากาศนุ่มนวล เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ถ้อยทีถ้อยอาศัย สังเกตและติดตามกันไปอย่างใกล้ชิด ข้อควรระวัง รักษาความสะอาดให้มากค่ะ ราศีนี้อ่อนไหวกับโรคติดต่อเป็นพิเศษค่ะ

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ : เทวีวีนัส หรือดาวพระศุกร์เป็นเทพแห่งศิลปะและความงามค่ะ ธาตุราศีของคุณคือ ลม ฉะนั้นแล้ว อะไรที่จะสร้างความละมุนละไมประดุจสายลมแผ่วผ่าน เช่น ลมหายใจ อย่ามองผ่านค่ะ กระซิบริมหูเบาๆ หรือเป่าสะดือกันเล่นพอจั๊กจี๋ก็ยังได้ แต่ห้ามขาด อย่าด่ากันกลางคันค่ะ   ^ -^

 

 

 

 

ราศีพิจิก  Scorpio (15 พย.-14 ธค.)

 

เพศราศีของคุณคือหญิง (หยิน) เทพประจำราศีคือพระอังคารและดาวพลูโต  (Mars, Pluto) เทพเจ้าแห่งสงคราม และเทพเจ้าแห่งยมโลก ฤดูจักรราศีคือ ฤดูใบไม้ร่วง อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ อวัยวะเพศ

 

ว่ากันว่า ราศีพิจิก ชอบเรื่องสนิทเสน่หาไม่น้อยไปกว่าราศีเมถุน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นราศีที่มี Sex ได้ยอดเยี่ยมกระเทียมโทน แต่จะจริงหรือไม่ ก็ยังไม่เคยมีใครยืนยันกันจะๆ อิอิ แต่ถ้าคุณเป็นชาวแมงป่องละก็ บอกได้อย่างหนึ่งว่า เอาจริงเอาจังกับเรื่องนั้นสุดๆ เป็นต้นว่า ตัวตายให้ชื่อยัง ฝนไม่หลั่ง ดินแตกกันไปข้าง เป็นร่องระหองระแหง จ้ำฮึดๆ แล้วใครอย่าทำคุณเจ็บช้ำน้ำใจเชียวนะ สบประมาทว่าไร้น้ำยาเป็นได้ตอกย้ำซ้ำๆ ย้ำแล้วย้ำอีก ชอบนักคือคู่รักร้องขอ "ช่วยด้วยๆ" อย่าเผลอตั้งปุ่มด่วนเรียก 191 เชียวล่ะ!!

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ : จุดสำคัญของราศีอื่นๆ มีตั้งหลายแห่ง แต่สำหรับคุณ หนึ่งในหลาย และมากมายคือ 1 แปลไทยเป็นไทยได้ความว่า ตัวคุณก็คือจุดๆ นั้นอันเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ทุกส่วนในร่างกายคุณสร้างความอัศจรรย์บังเกิดได้!! สิ่งวัดผลคือ เมื่อเกมจบ เหงื่อโซมและเสียงแหบค่ะ ^ -^

 

 

ราศีธนู Sagittarius (15 ธค.-14 มค.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย (หยาง) เทพประจำราศีคือพระพฤหัสบดี หรือเทพเจ้ายูปีเตอร์  (Jupiter) เทพผู้เป็นครูแห่งเทพทั้งปวง ฤดูจักรราศีคือ ฤดูใบไม้ร่วง อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ เอว สะโพก ต้นขา

 

ราศีธนูเป็นที่เลื่องชื่อในเรื่องความรักอิสระ แน่นอนค่ะ คุณจึงตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษกับอะไรที่ใหม่และอย่างคำโบราณว่า "ผิดสี ผิดกลิ่น" เพราะสัญชาตญาณการเป็นนักผจญภัยในตัวคุณที่กระหายในการค้นหาดินแดนเร้นลับ และทุ่มเทกับการแสวงหาความรู้มาเพิ่มพูนประสบการณ์ ท่วงท่าลีลาของคุณจึงคึกคักไปด้วยองค์ความรู้ที่สั่งสมมา แต่ช้าก่อนค่ะ บางหนคุณจึงเป็นคนใจเร็วด่วนได้ มุ่งไปข้างหน้าไม่ค่อยสนใจคนแนบตัว บางคนเป็นฝ่ายตาม พอไม่ได้ดังใจก็รำคาญเอาดื้อๆ ผละหนีแบบไม่มีคนรู้ทัน แน่ะ! เปรียวจริงๆ

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ : ความบันเทิงเป็นสิ่งที่คุณโปรดปราน แต่การถูกกักขังคือสิ่งที่เกลียดสุดชีวิต เมื่อมีโอกาสคุณจึงใฝ่หาวิธี "เล็ดรอด" ออกไปให้ได้ตามแบบฉบับ หน้าต่างมีรูประตูมีช่อง ถ้าไม่มีคุณก็จะเจาะเอาจนได้ สิ่งควรระวัง ไม่ว่าคุณเป็นหญิงหรือชาย อย่าใช้ "กล" ในการลากใครไปผจญภัยด้วยเลย Sex Life ที่ดี เริ่มต้นที่ความจริงใจค่ะ

 

  

 

ราศีมังกร Capricorn (15 มค.-14 กพ.)

 

เพศราศีของคุณคือหญิง (หยิน) เทพประจำราศีคือพระเสาร์ หรือเทพเจ้าแซตเทอร์น (Saturn) เทพเจ้าแห่งกาลเวลา ฤดูจักรราศีคือ ฤดูหนาว อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ กระดูก ข้อ เข่า เล็บ เส้นผม

 

คุณเป็นคนจริงจัง หนักแน่น มั่นคง สิ่งที่ให้คุณกับคุณคือของดำๆ คล้ำหม่น พูดถึงช่วงเวลาพิเศษ แน่นอนค่ะ ที่สลัวๆ จะให้บรรยากาศมากกว่าที่ๆ มีแสงสีบาดตา คุณไม่ชอบอะไรโลดโผนนัก เหมือนรับประทานอาหารซ้ำๆ ได้ไม่เบื่อง่าย แต่ต้องมีคุณภาพนะ เนื้อเป็นเนื้อ นมเป็นนม หรือเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อย่ามาบอกว่าไม่มีถั่วคั่ว เพราะของมันต้องใส่ ^ - ^ แต่บางคนอาจจะว่าคุณเป็นคนรู้สึกช้า ชาเย็น เพราะใช้เวลาในการจุดไฟนานเหมือนกัน ข้อเสนอแนะ โลกนี้มีอาหารหลายประเภทค่ะ อารมณ์ดีขึ้นมาลองชิมอะไรใหม่ๆ ให้จื้ดๆ บ้างก็น่าสนใจนะคะ

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ : อย่ากลัวค่ะ อย่ากังวล ไม่มีใครทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จ 100 % เสมอไป อนึ่ง วัย หรือบุคลิกลักษณะไม่มีผลกับคนที่เรารัก มากไปกว่าการแสดงออกจากใจจริงๆ คุณเป็นคนมีน้ำอดน้ำทน ลองแปรวิกฤติเป็นโอกาส สร้างช่วงเวลาอันยาวนานตระการใจ กินอะไรไม่อร่อยก็ลองบอกคนข้างๆ ว่าทำไม เพราะอะไร รสชาติชีวิต...ปรุงได้ค่ะ

 

 

 

ราศีกุมภ์ Aquarius (15 กพ.-14 มีค.)

 

เพศราศีของคุณคือชาย (หยาง) เทพประจำราศีคือเทพเจ้ายูเรนัส   (Uranus) เทพบิดาผู้ให้กำเนิดทวยเทพทั้งปวง ฤดูจักรราศีคือ ฤดูหนาว อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ ข้อเท้า ระบบประสาท โลหิต

 

คุณราศีกุมภ์เจ้าขา ความสนุกของคุณคือการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่จำกัดขอบเขต คุณช่างคิด ช่างค้น ขี้สงสัย สิ่งที่คุณโปรดคือการประดิษฐ์กรรมวิธีใหม่ๆ ความเพลิดเพลินของคุณคือการเปิดอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล็งคลิป เพื่อค้นหา "How to" สู่ทางถูกใจ คุณยังมีความฝันถึงการไต่บันไดสวรรค์แบบเป็นหมู่คณะในบางครั้ง (โอ๊ะ โอ) แต่ที่แน่ๆ แม้ไม่มีใครคุณก็สนุกได้ในโลกส่วนตัว จุดสำคัญของคุณคือระบบประสาทอันไวอย่างยิ่งยวด อย่านะๆ อย่ายั่วคุณเล่นๆ เพราะจะได้เห็นดีกัน!!

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ : ว่องไวเหมือนสายลม แต่อบอุ่น อ่อนหวาน เป็นส่วนหนึ่งของสายน้ำที่ไหลเรื่อยไปไม่มีติดขัด ใครได้คุณเป็นคู่มีแต่จะเพลิดเพลินไป เอาใจเก่ง อดทนสูงกับคนที่ไร้เดียงสา เคล็ดลับเล็กๆ เหนือข้อเท้าขึ้นไป ผ่านปลีน่องสู่แอ่งเล็กๆ ใต้ข้อพับเข่า...ลองแตะดูค่ะ เป็นที่พิเศษของชาวราศีกุมภ์

 

 

ราศีมีน Pisces (15 มี ค.-14 เมย.)

 

เพศราศีของคุณคือหญิง (หยิน) เทพประจำราศีคือเทพเจ้าเนปจูน   (Neptune) เทพผู้ปกครองน่านน้ำและห้วงมหาสมุทร ฤดูจักรราศีคือ ฤดูหนาว อวัยวะที่สำคัญของคุณคือ เท้า หัวเข่า ระบบประสาท และการหมุนเวียนของโลหิต

 

คุณเป็นราศีสุดท้ายที่กล่าวกันว่า รวมคุณลักษณะของทุกราศีมาไว้รวมกันอีกด้วย คล้ายคลึงราศีพิจิก ที่ตัวคุณเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับบางส่วนในร่างกาย เหมือนกระบี่อยู่ที่ใจ และ จุดอ่อนไหวมิอาจมองเห็น แต่สัมผัสได้ (ทั่ว) คุณชอบความล้ำลึก อ่อนโยน นิยมสายน้ำที่ซัดสาดไม่ขาดตอน หรือไหลเลียบฝั่งไม่เหนื่อยง่าย แต่กับคนไม่คุ้นนั้น อาจต้องเดาใจกันพอสมควรว่าคุณชอบไม่ชอบอะไร เพราะถึงเวลาสำคัญ คุณไม่ชอบใช้คำพูด แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของอวัจนะภาษา แถมท้ายนิดหนึ่ง คุณเป็นถึงเจ้าแห่งน่านน้ำ จะมาให้เปียกครึ่งแห้งครึ่งไม่พึงใจค่ะ

 

ทริคพิเศษสำหรับคุณ :  เท้าค่ะ เคยลองหรือยัง   ไม่ๆ เปล่าให้ถีบกันเด้อค่ะ หมายถึงว่า เท้าของคุณชาวมีนเป็นจุดที่อ่อนไหวไม่แพ้อื่นๆ เลยล่ะ นิ้วเท้า ฝ่าเท้า ข้อเท้า หรือแม้แต่แถวซอกนิ้ว มันมีอะไรซ่อนอยู่ (อย่าทายาหม่องก่อนล่ะ) นวดเบาๆ อ่า...หฤหรรษ์สุดพรรณนา ดีไม่ดี คู่ของคุณเผลอทิปเข้าให้ "ประคบด้วยคิดเท่าไหร่?" อิอิ

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net