Skip to main content
sharethis



ชายไทยอายุ

50 ปี รูปร่างสันทัด สูง 165 ซม. ในภาพดังกล่าว ขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง แจ้งข้อหาชุลมุนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว ที่มาของภาพ: บีบีซี

 


เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.นางเลิ้ง พนักงานสอบสวนคดีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยปะทะกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ทำให้ฝ่าย นปช. เสียชีวิต 1 ราย คือนายณรงค์ศักดิ์ กรอบไธสง และทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บหลายรายเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ได้กล่าวภายหลังนำหลักฐานเป็นภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว และภาพสเก๊ตช์ที่นำมาประมวลได้จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ทว.) รวมในสำนวน ว่า ได้เสนอศาลพิจารณาออกหมายจับบุคคลตามภาพ โดยเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นชายไทยอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมหมวกคล้ายหมวกกันน็อคสีเขียวขี้ม้า โดยได้แจ้งข้อหาชุลมุนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน ส่วนข้อหาอาวุธปืนและอื่นๆ ก็รวมอยู่ในนั้นด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าหลักฐานเพียงพอที่จะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่


 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวมคลิปเหตุการณ์คืนวันที่ 2 ก.ย. จากสำนักข่าวต่างประเทศ (ประชาไท, 2008-09-02)
ประมวลภาพเหตุการณ์ความเคลื่อนไหว นปช.วันที่ 2 ก.ย. จากคืนปะทะสู่ย่ำรุ่ง (ประชาไท, 2008-09-02)


ภาพ นปช. - พันธมิตรปะทะกันจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 (ประชาไท, 2008-09-02)


บีบีซีเผยคลิป "มือปืน" ในเหตุการณ์จลาจลเมื่อรุ่งสางวันที่ 2 ก.ย. (ประชาไท, 2008-09-05)


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net