Skip to main content
sharethis

นายชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ เปิดเผยว่าขณะนี้มีการจัดตั้งโต๊ะแจ้งเบาะแสข้อมูลคนหายในกรณีเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐและผู้ชุมนุมตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกรณีเฉพาะกิจผู้สูญหายจากเหตุการณ์ทางการเมือง โดยทางศูนย์ข้อมูลรับเรื่องราวคนหายกรณีการชุมนุมการเมืองเดือนเมษา


นอกจากจะรับแจ้งเบาะแสเรื่องรับข้อมูลเบื้องต้นแล้ว จะทำหน้าที่สืบสวนหาศพผู้เสียชีวิตด้วย และจะทำหน้าที่ประสานงานผู้ได้รับบาดเจ็บว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างไรต่อไป


ทั้งนี้ศูนย์ดังกล่าวดำเนินการโดยคณะกรรมการสอบสวนข้อมูล 14 ตุลา นายชัยนรินทร์ ผู้ประสานงานโต๊ะแจ้งเบาะแสฯ กล่าวว่าในเบื้องต้น จะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุแต่ละแห่ง และจะทำการตั้งโต๊ะรับแจ้งเบาะแสที่อนุสรณ์สถาน  14 ตุลา สี่แยกคอกวัว ตั้งแต่เวลา 9.00- 17.00 น. โทรศัพท์ 083-812-5659 อีเมล์ ontontnong@hotmail.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net