Skip to main content
sharethis

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล วิจารณ์แผนผังของ ศอฉ. ผ่านรายการ "The Daily Dose" ว่าเป็น "Mind Map บ้าๆ" เต็มไปด้วยทฤษฎีสมคบคิด

รายการ "The Daily Dose" ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม Voice TV เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา (บันทึกโดยคุณ RedHeart2553/youtube.com)

คืนวานนี้ (27 เม.ย.) ในรายการ “The Daily Dose” ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมวอยซ์ทีวี ดำเนินรายการโดย ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล โดยช่วงหนึ่งของรายการ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ วิจารณ์แผนผังเครือข่ายล้มสถาบันฯ ที่ พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก และโฆษก ศอฉ. นำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 เม.ย.

โดย ม.ล.ณัฏฐกรณ์กล่าวว่าพยายามนั่งดูและทำความเข้าใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างคนนี้ไปถึงคนนู้น และดูจนงง เป็นทฤษฎีสมคบคิด และว่านี่คือ Mind Map บ้าๆ ของ ศอฉ.

ในตอนท้ายรายการ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ถามว่า คนไหนแย่กว่ากัน ระหว่างคนที่ต้องการปฏิรูปบทบาทของสถาบัน กับคนที่อ้างเจ้าในการสร้างความชอบธรรมให้กับตนเอง ตนคิดว่าคนที่โหนเจ้าแย่กว่า


ชมรายการที่: http://www.voicetv.co.th/content/12053/

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net