Skip to main content
sharethis

มีผู้ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมกระบะนำหน้า เข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่คนเสื้อแดงที่เตรียมจัดงานที่ปากทางเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้เจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้กำกับ สภ.อ.บางละมุง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใช้อาวุธปืนยิงคนเสื้อแดงที่กำลังเตรียมเวทีชุมนุมบริเวณดังกล่าว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ช่วงเช้าวันนี้ (21 เม.ย.) ที่มาของภาพ: คุณคนไทย thailand เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (21 เม.ย.) ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในเว็บบอร์ด \บ้านราชดำเนิน\" รายงานเมื่อสักครู่นี้ว่า กลุ่มเสื้อแดงที่เตรียมจัดงานชุมนุมคนเสื้อแดงที่ปากซอยเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรถกระบะน้ำหน้า ได้เข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่กลุ่มเสื้อแดงจำนวน 5 นัด ทำให้มีคนเสื้อแดงซึ่งกำลังเตรียมงานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ขณะนี้แพทย์กำลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก โดยผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ใช้นามว่าคุณ คนไทย thailand ได้เผยแพร่รูปสถานที่เกิดเหตุแล้ว ด้าน ผู้กำกับ สภ.อ.บางละมุง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง โดยกล่าวว่า เหตุดังกล่าวนับว่าอุกอาจ มากเนื่องจากที่เกิดเหตุใกล้สี่แยกไฟแดงซึ่งมีกล้องวงจรปิด ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net