Skip to main content
sharethis

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ที่ จ.ตราด และราชประสงค์ ขอให้ตำรวจเร่งหาคนร้ายอย่าปล่อยให้หายเงียบ และขอประณามการกระทำที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

23 ก.พ. 2557 - เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เขียนสเตตัสในเฟซบุ๊คเพจ Abhisit Vejjajiva [1, 2] แสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียจากเหตุความรุนแรงที่ จ.ตราด และที่ราชประสงค์ ดังนี้

"ขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่ จ.ตราด ผมขอประณามผู้ที่ใช้อาวุธสงครามกับผู้ที่ชุมนุมภายใต้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาคนร้าย อย่าปล่อยให้หายเงียบไปเหมือนอีกหลายสิบกรณี"

"ไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งแสดงความเสียใจไปกับเหตุการณ์ที่ตราดเมื่อเช้า กลับมีเหตุการณ์ความรุ่นแรงเกิดขึ้นต่อเนื่องในวันนี้ที่ราชประสงค์ ผมขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งและขอประณามการกระทำในครั้งนี้ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net