พิษรัฐประหาร ยกเลิกคอนเสิร์ต ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

27 พ.ค. 2557 เมื่อเวลา 12.10 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ “BEC-TERO ENTERTAINMENT” ของ บีอีซี-เทโร โพสต์ข้อความแจ้ง ขอแจ้งยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”

โดยระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทย คอนเสิร์ตเทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งจะจัดที่กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ ที่ 9 มิ.ย. 57 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำเป็นต้องยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ การตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรู้สึกลำบากใจอย่างมาก เทย์เลอร์ สวิฟต์, เออีจี, บีอีซี-เทโร และ 13 เมเนจเม้นต์ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยแฟนๆในประเทศไทยเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้

พร้อมระบุด้วยว่า ผู้ชมที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 น. จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2557 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ทางบริษัทฯต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ทวีตแสดงความเสียใจต่อการยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วย

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท