Skip to main content
sharethis

เลขาธิการคุรุสภานำศิลปินและนักเรียนเข้าพบเพื่อมอบ "ดอกกล้วยไม้" สัญลักษณ์วันครูให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก่อนเข้าประชุม ครม. ขณะเดียวกันมีคณะครูพานักเรียนอนุบาลเด่นหล้ามาขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีนโยบายป้องกันเด็กและเยาวชนจากควันสูบบุหรี่

13 ม.ค. 2558 - สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานวันนี้ (13 ม.ค.) ว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเดินทางมาเป็นประธานการประชุม ได้พบกับ นายอำนาจ สุนทรธรรม เลขาธิการคุรุสภา นำคณะนักเรียน นักศึกษาพร้อมศิลปินดาราเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำวันครูมามอบให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เนื่องในวันครู ที่จะถึงในวันที่ 16 มกราคม ที่หน้าตึกบัญชาการ 1 นอกจากนี้ยังมีคณะผู้แทนจากมูลนิธิเครือข่ายครอบครัว จากโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และโรงเรียนนวมินทราชูทิศ นครปฐม เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบโปสการ์ดให้กำลังใจ และขอบคุณนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลที่ได้มีนโยบายในการป้องกันเด็กและเยาวชนจากการสูบบุหรี่ และยาเสพติด ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ร่วมร้องเพลง “วันพรุ่งนี้” ร่วมกับเด็กๆ ด้วย พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้กำลังใจ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ตัวแทนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบเข็มกลัดตราสัญลักษณ์ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 โดยนายกรัฐมนตรีได้เชิญชวนให้ท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งขณะนี้มีการจัดแพคเกจท่องเที่ยว 14 กลุ่ม อาทิ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พร้อมทั้งให้สื่อมวลชนร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net