Skip to main content
sharethis

งาน '75 ปีที่ผ่านและวันข้างหน้าของ นิธิ เอียวศรีวงศ์' ยังจัดได้ หลังย้ายสถานที่จากโรงละคร หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มช. ที่ปิดปรับปรุง 

23 พ.ค. 2558 เพจพลเมืองเสมอกัน รายงานว่าวันนี้ (23 พ.ค.) สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับกลุ่มพลเมืองเสมอกัน ได้จัดงาน "75 ปีที่ผ่านและวันข้างหน้าของ นิธิ เอียวศรีวงศ์" โดยมีการบรรยายเพื่อแสดงมุทิตาจิตโดยนักวิชาการและนักกิจกรรมทางสังคมหลายท่าน

 

เกือบลืมบุคคลสำคัญในงาน

Posted by We, The People on 22 พฤษภาคม 2015

 

ดูบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/wetheequalcitizen

 

ย้ายสถานที่หลังโรงละคร หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มช. ปิดปรับปรุง

อนึ่งตามกำหนดการเดิมนั้น งานนี้จะจัดที่โรงละคร หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่เนื่องจากทางคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้แจ้งกับทางผู้จัดว่าในส่วนของโรงละครนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการปรับปรุงและซ่อมแซม ทางผู้จัดจึงได้เปลี่ยนสถานที่การจัดงาน มาเป็นสถานที่แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่แทน

 

(ติดตามรายละเอียดการบรรยายในงานโดยละเอียดที่ประชาไทเร็วๆ นี้)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net