Skip to main content
sharethis

30 พ.ย. 2558 จากกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบต่อคลิปบางส่วนทอล์คโชว์ 'เดี่ยวฯ 11' ของ 'โน้ส อุดม' ที่ตอนหนึ่งได้เล่าประสบการณ์หลังได้ไปเที่ยวที่ จ.ยะลา (ดูคลิปดังกล่าวที่เพจ ‘โปรดใช้วิธีการ ปั่นจักรยาน ในการรับชม つづ く’ ) จนมีการออกมาชี้ว่าคนในจังหวัดชายแดนใต้ไม่ขำด้วย พร้อมระบุว่าเป็นการซ้ำเติมสถานการณ์และกระทบท่องเที่ยว จนกระทั่งเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

ล่าสุด(30 พ.ย. 58) ไทยรัฐออนไลน์และ Voice TV รายงานว่า ภาณุ อุทัยรัตน์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า อุดม ได้โทรศัพท์มาพูดคุยแล้ว และกล่าวขอโทษพี่น้องในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ทำให้ประชาชนในพื้นที่ไม่พอใจ พร้อมยืนยันตรียมลงพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อปรับความเข้ากับชาวบ้านในต้นปีหน้า

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net