"เป็นคนไม่ได้มีบารมี" ประวิตรปัดข่าวจับมือเจ้าของเลสเตอร์ตั้งพรรค คสช.

พล.อ.ประวิตร ยันไม่เป็นความจริง กรณีกระแสข่าวจับมือคิงเพาเวอร์ ตั้งพรรค คสช. ยันไม่ได้หนุนพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้ง ย้ำไม่อยากเล่นการเมือง บอก "ผมก็เป็นคนไม่ได้มีบารมี อย่างที่พวกคุณมาถามกัน”

แฟ้มภาพ (ที่มา : ศูนย์สื่อทำเนียบ)

27 พ.ค.2559 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวตั้งพรรคการเมืองร่วมกับ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์และเจ้าของทีมเลสเตอร์ซิตี้ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ต่อกรณีคำถามว่ามีสายสัมพันธ์และมีแนวคิดที่จะทำพรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีและไม่เคยคิด ตนบอกหลายครั้งแล้วว่าไม่อยากเล่นการเมือง ซึ่งที่ผ่านมาตนทำงานให้ประชาชนมาหลายปี ยังมาด่าใส่อีก ส่วนที่มีข่าวว่า จะหนุนพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่มีและไม่เคย ทั้งนี้ยังได้หยอกสื่อมวลชนว่าหากถามเรื่องนี้อีกจะชก

“ต่อไปอย่าถามอีกนะ ห้ามถามเรื่องนี้อีก ถ้าถามชกเลยนะ เบื่อ เบื่อ เบื่อ เรื่องนี้ไม่ให้ถามแล้ว และทีหลังก็จะไม่ตอบอีก ผมไม่เล่นการเมือง เอาชื่อผมไปโยงคงสนุกมั้ง และผมก็เป็นคนไม่ได้มีบารมี อย่างที่พวกคุณมาถามกัน” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ที่มา : สำนักข่าวไทยและ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท