Skip to main content
sharethis

นักศึกษาราชภัฏเชียงราย จัดกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ปล่อยลูกโป่ง รณรงค์ไม่ผิด ชี้ แม้เพื่อน 7 พ้นคุก แต่ยังต้องยืนยันต่อไปรณรงค์ยังเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

นักศึกษากลุ่มหนึ่งที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จ.เชียงราย ปล่อยลูกโป่งยืนยันรณรงค์ประชามติไม่ผิด

7 ก.ค. 2559 เวลา 18.30 น. บริเวณหน้าหอประชุมกาสะลองคำ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้มีกลุ่มนักศึกษา ประมาณ 30 คน จากหลากหลายคณะ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ร่วมกิจกรรมปล่อยลูกโป่ง "รณรงค์ไม่ผิด"

โดยตัวแทนนักศึกษาได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า แม้ในเวลานี้เพื่อนนักรณรงค์ประชามติทั้ง 7 คน จะถูกปล่อยตัวจากเรื่อนจำพิเศษกรุงเทพแล้ว แต่การยืนยันว่า การรณรงค์ไม่ผิด เป็นเรื่องที่ยังต้องยืนยันในหลักการ ทั้งนี้ คำว่า "การรณรงค์" ไม่ได้หมายถึงในแง่มิติทางการเมือง เรื่องร่างรัฐธรรมนูญเท่านั้น แต่ยังหมายรวมไปถึงการรณรงค์ในเรื่องอื่นๆ เพราะเชื่อว่า ทุกวันนี้มีปัญหาที่มากมาย และหลากหลาย ซึ่งสิ่งที่พอจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับความสนใจ และถูกพูดถึงอย่างจริงจัง สามารถทำได้โดยการออกมารณรงค์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net