Skip to main content
sharethis

24 ก.ค. 2559  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว 'Warong Dechgitvigrom' ในลักษณะสาธารณะ ถึงความเห็นต่อการลงประชามติ โดยระบุว่า 

"ผมมีลางสังหรณ์ว่า วันออกเสียงประชามติ คงได้เห็นประชาชน ออกมาสั่งสอนพวกที่ชอบเอาประชาธิปไตยมาหากินเพื่อประโยชน์ตนเอง โดยเฉพาะพวกบิดเบือนประชาธิปไตย ที่อ้างว่ามาจากการเลือกตั้งแล้วทำอะไรก็ได้ วันที่มีอำนาจกลับไม่สนใจประชาชน

ผมฟังเสียงสะท้อน ทุกคนไม่ต้องการประชาธิปไตยจอมปลอม เผาบ้านเผาเมือง ซื้อ ส.ว. กกต.ติดคุก ลืมถุงขนมที่ศาล จังหวัดไหนไม่เลือกไม่ได้งบ จาบจ้วง ใช้ความรุนแรง ออกกฏหมายล้างผิด โกงแบบไม่แคร์ สร้างกระแสถ้าแบ่งกันไม่เป็นไร ผิดไม่ยอมรับผิด ไม่เคารพกระบวนการยุติธรรม แล้วมาอ้างว่านี่คือประชาธิปไตย

คนจำนวนมากสะท้อนว่า เบื่อความวุ่นวาย รำคาญพวกป่วนเมือง อยากได้ประชาธิปไตยเพื่อชาวบ้านไม่ใช่เพื่อนายทุน ลองติดตามดูน่ะว่า ลางสังหรณ์นั้นจะเป็นจริงหรือไม่"  นพ.วรงค์ ระบุ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net