Skip to main content
sharethis

มีข่าวในเครือเนชั่นระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน้ามืดเป็นลมหลังร่วมงานสโมสรสันนิบาตที่ทำเนียบรัฐบาล ต้องหามส่ง รพ.พระมงกุฎเกล้า ล่าสุด 'วาสนา นาน่วม'  ทวิตว่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันแข็งแรงดีไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีหน้ามืดเข้าโรงพยาบาล ส่วนพรุ่งนี้เป็นวันเกิด นัดเปิดบ้านเหมือนเดิม

10 ส.ค. 2559 หลังมีข่าวเผยแพร่ในสื่อเครือเนชั่น ทั้งคมชัดลึก และกรุงเทพธุรกิจ ระบุว่าเมื่อคืนวานนี้ (9 ส.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นลมหลังร่วมงานสโมสรสันนิบาต ที่ทำเนียบรัฐบาลและเดินทางกลับบ้านพักกระทั่งได้เกิดอาการหน้ามืดและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าเป็นการด่วนเพื่อเข้ารักษาตัวเนื่อง และมีความเครียดจากการจัดทำบัญชีโยกย้ายนายทหารประจำปี 2559 นั้น

อย่างไรก็ตาม ในทวิตเตอร์ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวด้านความมั่นคง เผยแพร่ภาพ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาทำงานปกติ และวาสนายังทวิตระบุว่า "บิ๊กป้อมยันแข็งแรงดีไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีหน้ามืดเข้า รพ.เช่นที่มีข่าวลือ ยันเกิดมาไม่เคยเป็นลม พรุ่งนี้วันเกิดเปิดบ้าน"

โดยในวันที่ 11 ส.ค. จะเป็นวันเกิดของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 72 ปีโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. มีกำหนดนำ ผบ.เหล่าทัพเข้าอวยพรวันเกิดที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net