ประยุทธ์ ปราม หยุดใช้ชื่อตนสร้างเพจ

ที่มาภาพ เว็บทำเนียบรัฐบาล

16 ส.ค. 2559 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า จากกรณีที่มีผู้เขียนเพจกล่าวถึงสถานการณ์ระเบิดป่วนเมืองที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าเป็นของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งมีการใช้ภาษาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม ตลอดจนเป็นความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเองนั้น  ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เข้าใจข้อเท็จจริงและไม่มีการแชร์ต่อกันจนอาจสร้างความเสียหาย

"ท่านนายกฯขอว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก หากใครจะคิดเห็นเช่นไร กับเรื่องใด หรือต่อบุคคลใด ขอให้รับผิดชอบความคิดเห็นเหล่านั้นด้วยตนเอง ใช้ชื่อของท่านเอง ไม่ควรใช้ชื่อบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็นชื่อนายกฯ หรือชื่อบุคคลใดก็ตาม เพราะถือเป็นการเผยแพร่ที่พาดพิงและอาจเข้าข่ายละเมิดผู้อื่น" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว

พล.ต.สรรเสริญกล่าวต่อว่า  พลเอกประยุทธ์  มีจุดยืนชัดเจนเสมอมาที่จะไม่ทะเลาะ ไม่วิพากษ์วิจารณ์ใคร แม้จะมีความพยายามชวนทะเลาะ ให้ร้าย หรือวิพากษ์วิจารณ์ท่านเพียงใด ท่านก็ขอเก็บทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อใช้เวลาที่มีอย่างจำกัดทำหน้าที่บริหารและปฏิรูปประเทศ เพื่อความสงบ ความมั่นคงและยั่งยืนของประเทศไทยและประชาชนคนไทยทั้งประเทศต่อไป

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท