Skip to main content
sharethis

เมื่อเวลา 14.14 . ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรมรอยัล คลิป บีช ว่าขณะนี้กลุ่มคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ได้ถอนกำลังออกจากภายในบริเวณโรงแรมรอยัล คลิป บีช แล้ว โดยนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรองได้สั่งการให้คนเสื้อแดงถอนกำลังออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยผู้ชุมนุมส่วนใหญ่เดินทางขึ้นรถแล้ว ซึ่งมีทั้งรถแท็กซี่ และรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งขณะนี้เวลา 14.20 . ไม่เหลือกลุ่มคนเสื้อแดงอยู่ในโรงแรมแล้ว


 


อย่างไรก็ดี เวลาประมาณ 14.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากเขาพระตำหนัก บริเวณทางลงจากโรงแรมว่า กลุ่มคนเสื้อแดงซึ่งโดยสารรถแท็กซี่รวมทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลประมาณ 1,000 คัน กำลังทยอยเดินทางลงมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ภาครัฐได้แจ้งเตือนทางแกนนำว่า มีกลุ่มคนเสื้อสีน้ำเงินดักรออยู่ที่เชิงเขา และเกรงจะมีการปะทะกันอีก


 


เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าทั้งสองกลุ่มได้เผชิญหน้ากัน สถานการณ์ตึงเครียด โดยฝ่ายชุดสีน้ำเงินมีประมาณ 500 คน กับการ์ดเสื้อแดงนับร้อย แต่ในที่สุดไม่กี่นาทีต่อมา กลุ่มเสื้อน้ำเงินยอมถอยออกไป และขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงจึงทยอยเดินทางออกมาจากโรงแรม และกำหนดจะไปรวมตัวกันที่ห้างบิ๊กซีพัทยา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ  


 


 


 


 


 


แก้ไขเพิ่มเติมข่าวล่าสุด เวลา 18.38 น.

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net