Skip to main content
sharethis

5 ก.พ. 2558 มติชนออนไลน์ รายงานว่า ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ลงนามโดย นางสุวณา สุวรรณจูฑะ อธิบดีดีเอสไอ เรื่องรายชื่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ โดยแต่งตั้งให้ นางสุวณา สุวรรณจูฑะ เป็นพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ

สำหรับ นางสุวณา สุวรรณจูฑะ เป็นอดีตรองปลัดกระทรวงยุติธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม หลังรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 ได้รับเลือกให้เป็นกรรมการสรรหาสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ต่อมา มีคำสั่งให้ทำหน้าที่รักษาราชการแทนอธิบดีดีเอสไอ และภายหลัง ครม. มีมติเห็นชอบให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีดีเอสไอในที่สุด

0000


ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ
เรื่อง รายชื่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ

เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการสอบสวนคดีพิเศษ พ.ศ. ๒๕๔๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติการสอบสวนคดีพิเศษ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๑ ตามความในมาตรา ๓ และมาตรา ๑๘ วรรคท้าย จึงขอประกาศให้ นางสุวณา สุวรรณจูฑะ เป็นผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ

ประกาศ ณ วันที่ ๒๓ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

สุวณา สุวรรณจูฑะ

อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ

ที่มา: เว็บราชกิจจานุเบกษา

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net