Skip to main content
sharethis

นิติศาสตร์ มช. เปิดถ่ายทอดสดประชุมสภาฯ โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีภายในคณะ ระบุ การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน สถาบันการศึกษาต้องส่งเสริมการเรียนรู้และการมีส่วนร่วมให้ปัญญาของคนรุ่นใหม่ พร้อมขึ้นป้าย “ส.ส. - ส.ว. ต้องเคารพเสียงประชาชน” และ “Respect My Vote” บริเวณหน้าคณะ

 

13 ก.ค. 2566 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดการถ่ายทอดสดประชุมสภาผู้แทนราษฎรโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีภายในคณะให้นักศึกษาและประชาชนที่สนใจรับชม ระบุ การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน สถาบันการศึกษาต้องส่งเสริมการเรียนรู้และการมีส่วนร่วม เพื่อความงอกงามทางปัญญาของคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้บริเวณหน้าคณะนิติศาสตร์ยังมีการแขวนป้ายผ้าเขียนข้อความ “ส.ส. - ส.ว. ต้องเคารพเสียงประชาชน” และ “Respect My Vote” เรียกร้องให้เคารพเสียงประชาชนในการเลือกตั้งเลือกครั้งที่ผ่านมา

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net