Skip to main content
sharethis

หม่อมกร แจงปมพา ‘วัชเรศร’ เที่ยวอยุธยา ยืนยันเป็นเรื่องส่วนตัวภายในราชสกุล ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมือง แม้สังกัด พปชร. หลังถูก ‘สมศักดิ์ เจียม’ พาดพิง

14 ส.ค. 2566 จากที่ปรากฏภาพ วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ไปเที่ยวอยุธยา เมื่อ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา แล้วต่อมา สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์และผู้ลี้ภัยการเมือง ได้โพสต์ว่า ผู้พาวัชเรศรไปเที่ยวคือ หม่อมกร หรือ ดร.ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี ซึ่งเป็นนักการเมืองสังกัดพรรคพลังประชารัฐ

วานนี้ (13 ส.ค.) ม.ล.กรกสิวัฒน์ โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่าน เฟซบุ๊กเพจ คุยกับหม่อมกร  ระบุว่า 

“เรียนอาจารย์สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ตามที่ท่านได้โพสต์ในเฟสบุ๊คถึงผมว่า สังกัดพรรคพลังประชารัฐนั้นเป็นความจริงครับ แต่การมาต้อนรับท่านอ้น และท่านอ่องนั้นไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองแต่อย่างใด ผมเองก็มิได้รายงานให้พรรคทราบเลย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องภายในราชสกุลพี่ๆ น้องๆ อันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมเองได้พบท่านทั้งสองครั้งแรก ตั้งแต่เมื่อท่านอายุประมาณ 10 ขวบ ดังนั้น การกลับพบกันครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่เราต่างยินดี ไม่มีเรื่องการเมืองจริงๆ ครับ”

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net