Skip to main content
sharethis
Event Date

งานเสวนา \เราไม่ลืม สุรชัย แซ่ด่าน\" ว่าด้วยความคืบหน้าเรื่องคดี-เรื่องเล่าชีวิตความเป็นอยู่ในคุกของ อ.สุรชัย โดย ดีเจซาร่า ตัวแทนแดงสยามจากส่วนกลาง ที่ร้านเร้ดคอฟฟี่ จ. เชียงใหม่ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ซี่รี่ย์ “นักโทษการเมืองที่ชื่อ ‘สุรชัย แซ่ด่าน’ …เราจะไม่ทอดทิ้งกัน” เนื่องในโอกาสที่ ศาลจะพิจารณานัดสืบพยานโจทก์ กรณีที่นายสุรชัย แซ่ด่าน หรือด่านวัฒนานุสรณ์ อายุ 60 ปี แกนนำกลุ่มแดงสยาม จำเลยข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. – 2 ก.พ. 2555 นี้ ชาวเชียงใหม่ร่วมให้กำลังใจอาจารย์สุรชัย แซ่ด่าน ด้วยการเขียนโปสการ์ด ‘เราจะไม่ทอดทิ้งกัน’ ที่ร้านเร้ดคอฟฟี่ จ.เชียงใหม่ และฟังรายการเฉพาะกิจซีรีย์ “นักโทษการเมืองที่ชื่อ ‘สุรชัย แซ่ด่าน’ …เราจะไม่ทอดทิ้งกัน” ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. – 2 ก.พ. 2555 เวลา 14.00 น. - 16.00 น. เป็นต้นไป ได้ที่คลื่นสร้างสรรค์สังคมเชียงใหม่ 99.15 MHz และทางอินเตอร์เน็ตรับฟังได้ที่ http://fm9915cm.blogspot.com/ และ http://chiangmai-turnleft.blogspot.com/ เฟซบุ๊ค http://goo.gl/KykKg"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net