Skip to main content
sharethis

ที่มาเว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล

8 ก.พ.2561 ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า วันนี้ เมื่อ‪เวลา 15.05 น.‬ ที่ พระลานพระราชวังดุสิต พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มาเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ซึ่งจัดขึ้นตามที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชดำริที่จะให้ประชาชน ได้มีความสุข ความรื่นเริง และรำลึกถึงวิถีชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ระหว่างวันที่ ‪8 ก.พ. – 11 มี.ค.‬ ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยา, พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม รวมถึงคณะรัฐมนตรี ในการนี้ คุณใหม่ สิริกิติยา เจนเซ่น พระธิดา ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี สวมชุดไทยย้อนยุค ร่วมงานด้วย

ข่าวสดออนไลน์ รายงานด้วยว่า ตั้งแต่เช้ามีประชาชนแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคและผ้าไทย มาร่วมงานจำนวนมาก โดยทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรองทั้ง 4 จุด ได้แก่ 1.ริมถนนศรีอยุธยาฝั่งสวนอัมพร ตรงข้าม บช.น., 2.บนทางเท้าข้างสนามเสือป่า ตรงข้าม ทภ.1, 3.บนทางเท้าใกล้โค้ง ปตท.ถนนอู่ทองใน โดยทั้ง 3 จุดจะเปิดให้ประชาชนเข้าตั้งแต่‪เวลา 08.00 น.‬ และจุดคัดกรองที่ 4.บนเกาะกลาง ใกล้ ทภ.1 ถ.ราชดำเนินนอก เปิดให้เข้าในเวลา ‪18.00 น.‬ ทั้งนี้ ประชาชนจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนต่อเจ้าหน้าที่ด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการคัดกรองในเรื่องการแต่งกาย ทางเจ้าหน้าที่มีการจำหน่ายเสื้อผ้าบริเวณจุดคัดกรองเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ร่วมงานด้วย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net