Skip to main content
sharethis

บันทึกห้องเสียงจาก Nitihub clubhouse ประเด็น 'ปิดปากคุณได้ ก็จะปิดปาก?' พ.ร.บ.สื่อ สถานการณ์ล่าสุด สิ่งที่ผู้บริโภคยังไม่รู้ ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2565 เวลา 20.00-21.30 น.

โดยมี วิทยากรประกอบด้วย ผศ.ดร.พรรษาสิริ กุหลาบ อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ, วศินี พบูประภาพ สื่อมวลชนสังกัด Workpoint, พิมพ์สิริ เพชรน้ำรอบ นักสิทธิมนุษยชน article 19 และ ผศ.ดร.วิไลวรรณ จงวิไลเกษม อาจารย์ประจำคณะวารสารศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

พูดคุยกันจากกรณี พ.ร.บ. สื่อฉบับล่าสุดกำลังจะผ่านหูผ่านตามาให้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ ในฐานะสื่อมวลชน และประชาชน มีอะไรบ้างที่เราควรรู้ ยังไม่รู้ และจะต้องรู้ให้ได้ หัวข้อการเสวนา: - ทำความรู้จักที่มาที่ไป อะไรซ่อนอยู่ในระหว่างบรรทัดของพ.ร.บ. สื่อ - ในฐานะสื่อมวลชน แง่มุมใดบ้างที่น่าสนใจ และมนุษยศาสตร์ - ในฐานะผู้บริโภค เราควรรู้อะไร ระมัดระวังอะไร เกี่ยวกับพ.ร.บ.ตัวนี้

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net