Skip to main content
sharethis

'Bangkok Tuk-Tuk' ท่านอ้น โอรสองค์ที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โพสต์ภาพ หลังกลับไทยเป็นครั้งแรก โดยช่วงสายปรากฏ ตระเวนไหว้พระและ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพระแก้วฯ พระบรมมหาราชวัง ศาลหลักเมือง วัดหงส์รัตนาราม

7 ส.ค.2566 จากกรณี วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวชื่อดัง รายงานว่า ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จกลับประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมกับมีภาพของท่านอ้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีคนไทยบางส่วนมารอต้อนรับ ซึ่งเป็นคลิปเดียวกับที่เฟซบุ๊กเพจ ทะลุวัง - ThaluWang เผยแพร่ช่วงค่ำวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

วาสนา ระบุด้วยว่า การเดินทางกลับไทยนั้น เป็นข่าวมาระยะหนึ่งแล้วสำหรับคนไทยในหมู่คนไทยในสหรัฐอเมริกา และหลังจากนี้น่าจะมีเรื่องดีๆ ตามมา

บ่ายวันนี้ วาสนา ยังทวีตผ่าน @WassanaNanuam ด้วยว่า วัชรเรศร ตระเวนไหว้พระและ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพระแก้วฯ พระบรมมหาราชวัง ศาลหลักเมือง วัดหงส์รัตนาราม มีพี่น้องประชาชนได้เจอและขอถ่ายรูปด้วยความปลื้มใจ

ขณะที่ค่ำวันนี้ เวลา 19.04 น. เฟซบุ๊กชื่อ 'Vacharaesorn Vivacharawongse' ซึ่งมีผู้ติดตาม 17,411 คน ของ วัชเรศร โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "Bangkok Tuk-Tuk"  

ทั้งนี้  เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 66 เวลา 21.33 น. (เวลาในประเทศไทย) เฟซบุ๊กชื่อ 'Vacharaesorn Vivacharawongse' ของ วัชเรศร โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า พณท่านอดีตประธานาธิบดีสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี คริสโตเฟอร์ วูล์ฟฟ ผู้มีบทบาทอย่างมากในประเทศเยอรมนีในเรื่องการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้อพยพ ในประเทศเยอรมนีและยังได้ติดตามและให้ความสนใจกับการเมืองไทยอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด โดยท่านได้เป็นตัวแทนของประเทศเยอรมันณีในการมาถวายเพลิงศพในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

"ท่านหวังว่าผลการจัดตั้งรัฐบาลของประเทศไทยจะเป็นที่พึงพอใจและเคารพการตัดสินใจของประชาชนคนไทย" ท่านชายวัชเรศร ระบุ

อนึ่ง วัชเรศร อายุ 42 ปี เป็นพระราชโอรสพระองค์ที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กับสุจาริณี วิวัชรวงศ์ และเป็นพี่ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net