Skip to main content
sharethis

‘อนุทิน’ มั่นใจมอบหมายให้ ‘ชาดา’ ปราบกลุ่มผู้มีอิทธิพล ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดเร่งจัดทำบัญชีผู้มีอิทธิพลเพิ่มเรื่อยๆ ระบุตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. นี้ ตนเองจะมีอำนาจการบริหารราชการแผ่นดินอย่างเต็มที่ หลังนายกฯ แถลงนโยบายจบ

 

11 ก.ย. 2566 อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เผยการปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลว่าได้มอบหมายให้ ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยไปแล้ว ซึ่งตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. นี้ ตนเองจะมีอำนาจการบริหารราชการแผ่นดินอย่างเต็มที่ เมื่อนายกรัฐมนตรีแถลงนโยบายจบ ก็จะเริ่มทำงานได้เต็มตัว

อนุทิน ชาญวีรกูล

เมื่อสื่อมวลชนถามว่า มั่นใจว่าชาดาจะจัดการบริหารเรื่องนี้ได้หรือไม่ อนุทินกล่าวว่า ก็ต้องมั่นใจเพราะทุกคนมีระยะทดลองงาน

สื่อมวลชนถามต่อว่า ตั้งกรอบระยะเวลาการทำงานไว้หรือไม่ อนุทินกล่าวว่า งานและปัญหาประชาชนมีอยู่ตลอดเวลา เราจะไปตั้งกรอบเวลามันไม่เกิดประโยชน์ เราต้องแก้ปัญหาไปทุกๆ วัน

ส่วนกรณีความคืบหน้าการสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดจัดทำบัญชีผู้มีอิทธิพล อนุทินกล่าวว่า ก็คืบหน้าไปเรื่อยๆ และตอนนี้ได้มอบหมายชาดาไปแล้ว

 

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net