Skip to main content
sharethis

ตำรวจตรึงกำลังล้อม “บ้านจันทร์ส่องหล้า” เตรียมรับ “ฮุนเซน” อดีตนายกรัฐมนตรีของกัมพูชาที่จะเดินทางมาเยี่ยม “ทักษิณ” ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตามประกบสกัดกั้นไม่ให้ “สิตานัน” พี่สาววันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ เข้าไปใกล้บริเวณพื้นที่

 

21 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 10.30 น. สิตานัน สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ พี่สาววันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ลี้ภัยทางการเมืองวัย 37 ปี ที่หายตัวไปในประเทศกัมพูชา โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นภาพเจ้าหน้าตำรวจหลายสิบนายตรึงกำลังล้อม “บ้านจันทร์ส่องหล้า” ที่พักของทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีเจ้าหน้าที่ตามประกบไม่ให้สิตานันเข้าไปใกล้บริเวณพื้นที่ เนื่องจากในวันนี้ “ฮุนเซน” อดีตนายกรัฐมนตรีของกัมพูชาจะเดินทางมาเยี่ยมทักษิณเป็นการส่วนตัวที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากมีข่าวว่าอดีตนายกรัฐมนตรีของกัมพูชาจะเดินทางมาเยี่ยมทักษิณ สิตานันได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “พรุ่งนี้ 10.00 น. ใครว่างไปเจอกันที่บ้านจันทร์ส่องหล้า จรัญ 69 ไปเป็นกำลังใจให้ นช.ทักษิณ หายป่วยเร็วๆๆ”

รถยนต์ของ "ฮุนเซน" เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า

ภาพแมวส้ม

เวลาประมาณ 10.50 น. รถยนต์ของฮุนเซนมาถึงบริเวณบ้านจันทร์ส่องหล้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิตานันพี่สาววันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ยังคงถูกสกัดไม่ให้เข้าใกล้บ้านจันทร์ส่องหล้า โดยเจ้าตัวยังคงรออยู่ในบริเวณนั้นต่อไป

 

 

 

หมายเหตุ : เวลา 11.23 มีการรายงานข่าวเพิ่มเติม กรณีรถยนต์ของฮุนเซนมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net