Skip to main content
sharethis

“ฮุนเซน” โพสต์ภาพเยี่ยม “ทักษิณ” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า รำลึก 32 ปีแห่งมิตรภาพ ย้ำไม่มีการคุยเรื่องการเมือง พร้อมชวน “อุ๊งอิ๊ง” เยือนกัมพูชาในวันที่ 14 – 15 มี.ค. นี้ ทิ้งทายขอบคุณพี่ชายและหลานสาวสำหรับสิ่งที่ได้รับในวันนี้ ก่อนเดินทางกลับกัมพูชา

 

21 ก.พ. 2567 อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา “ฮุนเซน” โพสต์ภาพคู่ทักษิณ ชินวัตร และอุ๊งอิ๊ง - แพทองธาร ชินวัตร ผ่านเฟซบุ๊ก “Samdech Hun Sen of Cambodia” หลังเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวจากกัมพูชามาเยี่ยมทักษิณที่บ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมเขียนข้อความระบุ ตนเองเดินทางมาเยี่ยมบ้านเพื่อน ณ เมืองกรุงเทพ ทักษิณ แม้จะเจ็บป่วยแต่ต้อนรับด้วยความเป็นพี่น้องกัน อุ๊งอิ๊งลูกสาวคนเล็กและหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็เช่นกัน เพื่อเสริมสร้างความผูกพันของมิตรภาพ ตนเองได้ชวนอุ๊งอิ๊งไปเยือนกัมพูชาในวันที่ 14 – 15 มี.ค. นี้ พร้อมย้ำอดีตนายกฯ สองคนพบกันไม่มีการคุยเรื่องการเมือง 32 ปีแห่งมิตรภาพตั้งแต่ปี 1962 ขอบคุณพี่ชายและหลานสาวสำหรับสิ่งที่ได้รับในวันนี้

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net