Skip to main content
sharethis

“สิ่งที่เราพูดไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเรื่องเก่า มีสื่อเคยทำสกู๊ปไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว” ‘สิตานัน’ นักปกป้องสิทธิ และพี่สาวของ ต้าร์-วันเฉลิม ผู้ลี้ภัยไทยที่ถูกอุ้มหายที่กัมพูชา ออกมาไลฟ์โต้ กรณีพูดเรื่องความสัมพันธ์ของต้าร์-พรรคเพื่อไทย และทางการกัมพูชาในรายการข่าวช่องทูเดย์ แต่ถูกแฟนคลับพรรคโจมตีว่าเป็นการดิสเครดิตพรรคเพื่อไทย

14 ส.ค. 2566 วันนี้ (14 ส.ค.) สิตานัน สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ หญิงนักปกป้องสิทธิ และพี่สาวของ ต้าร์-วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ลี้ภัยไทยที่ถูกอุ้มหายที่กัมพูชา ออกมาไลฟ์โต้ทางเฟซบุ๊ก Sitanun Satsaksit กรณีที่ตนไปออกรายการไลฟ์ของสำนักข่าวทูเดย์ “เปิดใจพี่สาววันเฉลิม 3 ปีอุ้มหาย เพื่อไทยไม่มีแม้คำเสียใจ” เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของต้าร์ กับพรรคเพื่อไทย และทางการกัมพูชาออกอากาศ และต่อมาถูกแฟนคลับพรรคเพื่อไทยโจมตีว่าตนพูดเพื่อดิสเครดิตพรรคเพื่อไทย

สิตานัน ตอบโต้แฟนคลับพรรคเพื่อไทยที่มาโจมตีโดยยืนยันว่า เรื่องความสัมพันธ์ของต้าร์กับพรรคเพื่อไทย และทางการกัมพูชา ที่ตนพูดถึงในรายการเวิร์คพ้อยท์ทูเดย์นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่าแต่ว่าไม่มีใครสนใจ มีสื่อเคยทำสกู๊ปไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว อยากให้ไปลองอ่านกันดู

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net