Skip to main content
sharethis

สนง.คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้รับรางวัลหน่วยงานที่มีพัฒนาการสูงสุดจากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

28 ก.ย.2566 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง รายงานว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 นั้น โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งผ่านการประเมินด้วยผลคะแนน 89.19 มีผลคะแนนเพิ่มขึ้น 17.84 คิดเป็นคะแนนที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 25 จึงทำให้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้รับรางวัลหน่วยงานที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งมีพัฒนาการสูงสุดในประเภทกลุ่มหน่วยงานของศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ และหน่วยงานรัฐสภา

รายงานจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ยังระบุด้วยว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจขององค์กร และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะนำไปพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน การให้บริการ อำนวยความสะดวกต่อประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net